Chuyển đến nội dung chính

Mẫu thiết kế biệt thự pháp 3 tầng đẹp tại Hưng Yên BT 31031

Mẫu thiết kế biệt thự pháp 3 tầng đẹp BT 31031 là công trình đầu tiên được kiến trúc KATA bàn giao trong quý IV năm 2017.
Chủ nhân sở hữu căn biệt thự là một doanh nhân đang sinh sống tại Hưng Yên. Khi công trình được bàn giao, chủ đầu tư Nguyễn Đức Thanh cảm thấy rất ưng ý. Mẫu thiết kế biệt thự đáp ứng được các yêu cầu từ thẩm mỹ đến công năng sử dụng.
Mẫu thiết kế biệt thự pháp 3 tầng đẹp
Hình ảnh: Biệt thự pháp tân cổ điển 3 tầng với hình khối chắc chắc

THÔNG TIN CHUNG THIẾT KẾ BIỆT THỰ PHÁP 3 TẦNG

Thông tin chung về Mẫu thiết kế biệt thự pháp 3 tầng đẹp tại Hưng Yên BT 31031

   Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Đức Thanh    Địa điểm: Hưng Yên
 Loại hình: Biệt thự pháp đẹp   Số Tầng: 3 tầng
  Diện tích xây dựng: 150m2 (10m x 15m)  Diện tích khu đất: 400m2
   Công năng:
  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách rộng; Khu phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 Phòng ngủ Master khép kín;02 Phòng ngủ con.
  • Tầng 3: Gồm 01 Phòng ngủ; Phòng thờ; Sân phơi; Sân thượng.
   Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
   Tổng mức đầu tư: 3 tỷ đồng
    Năm thực hiện: năm 07/2017

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp BT 31111

Lấy màu trắng kem là  tông màu chủ đạo tạo ra không gian sống mát mẻ cho gia chủ và cũng là điểm cộng tạo ra sự sang trọng cho căn nhà.
Biệt thự pháp mái thái 3 tầng
Hình ảnh: Tổng thể hình khối của mẫu biệt thự 3 tầng pháp có tỷ lệ hài hòa cân đối
Từng đường nét trong kiến trúc là một sự phá cách trong lối thiết kế của kiến trúc sư. Dự trên lối kiến trúc Pháp tân cổ điển nhưng ta vẫn thấy được nét hiện đại của căn hộ.
Mẫu biệt thự pháp 3 tầng đẹp
Hình ảnh: Chi tiết được thiết kế chỉnh chu cho mẫu thiết kế biệt thự pháp 3 tầng tại Hưng Yên
Nhìn tổng thể từ trên cao, kiến trúc mái thái với gạch mái đỏ tạo được sự nổi bật ,lôi cuốn.
Biệt thự pháp 3 tầng đẹp
Hình ảnh: Phối cảnh mẫu biệt thự đẹp 3 tầng với hệ mái ngói đỏ tươi nổi bật
Tưng nét phào chỉ uốn lượn tạo sự mềm mại ,thanh thoát.
Chi tiết mẫu biệt thự đẹp 3 tầng
Hình ảnh: Chi tiết mặt tiền mẫu biệt thự đẹp 3 tầng

Thiết kế biệt thự 300m2
Hình ảnh: Mặt bằng tổng thể khu đất mẫu thiết kế biệt thự BT 31031

Lựa chọn công ty thiết kế biệt thự 3 tầng

Để có mẫu thiết kế biệt thự đẹp, bao gồm rất nhiều yếu tố, tuy nhiên đóng vài trò then chốt chính là việc lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín. Một bản vẽ biệt thự 3 tầng hoàn hảo là khi nhận được sự đồng thuận, thống nhất ý tưởng giữa chủ nhà và kiến trúc sư. Trên đây là các phân tích của KATAHOME về 1 số bản vẽ biệt thự 3 tầng có phong cách đẹp và phổ biến hiện nay.
Mong rằng những phân tích trên của chúng tôi sẽ là nguồn tư liệu bổ ích giúp cho các bạn và gia đình định hướng và xây dựng được ý tưởng về những ngôi biệt thự đẹp theo đúng mong muốn của mình. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế biệt thự, KATAHOME luôn là 1 địa chỉ tin cậy và uy tín với khách hàng trong nước.
Có thể bạn quan tâm:  Các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2017

 Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG KATA

Email: jsc.kata@gmail.com
Hotline: 0988 688 373 – 0888 883 363

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Quảng Bình – Mã số: BT 21073

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng   đang là sự lựa chọn của số đông khách hàng trong thời điểm hiện tại. Các mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện nay thường mang phong cách hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần năng động khi các mẫu thiết kế do KataHome tạo ra đều theo xu hướng thiết kế biệt thự mới đang được ưa chuộng. MỤC LỤC   [ Ẩn ] 1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Quảng Bình – Mã số: BT 21073 Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Quảng Bình – Mã số: BT 21073 2. Phối cảnh chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Quảng Bình – Mã số: BT 21073 3. Công năng bố trí của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Quảng Bình – Mã số: BT 21073 Hồ sơ mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng bao gồm: BẠN ĐỌC QUAN TÂM Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng 1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Quảng Bình – Mã số: BT 21073 Hình ảnh: Mặt

Mẫu thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng tại Hà Tĩnh – Mã số: BT 36121

Mẫu thiết kế biệt thự mái Thái 3 tầng – Mã số: BT 36121   do chủ đầu tư là anh Lê Đức Duy quê tại Hà Tĩnh đã được chúng tôi bắt tay vào những bước đầu tiên trong quá trình xây dựng. Với dự kiến tổng mức đầu tư lên đến 2,2 tỷ, các kiến trúc sư tại KataHome đã tạo ra một bản thiết kế biệt thự vô cùng hoành tráng, hiện đại. Với bản thiết kế này, chúng tôi đã nhận được cái gật đầu ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy bản thiết kế của chủ đầu tư. Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn giới thiệu ngay tới tất cả các quý khách, quý độc giả của KataHome   mẫu thiết kế biệt thự mái Thái 3 tầng   này để quý vị có thêm những mẫu nhà đẹp để tham khảo cũng như gợi ý cho các bạn ý tưởng thiết kế nhà sao cho đẹp và phù hợp với công năng sử dụng của gia đình nhà bạn. MỤC LỤC   [ Ẩn ] 1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự mái Thái 3 tầng – Mã số: BT 36121 Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự mái Thái 3 tầng tại Hà Tĩnh – Mã số: BT 36121 2. Các phối cảnh chính của mẫu thiết kế mái thái 3 tầng tại