Chuyển đến nội dung chính

Mẫu thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng tại Hà Tĩnh – Mã số: BT 36121

Mẫu thiết kế biệt thự mái Thái 3 tầng – Mã số: BT 36121 do chủ đầu tư là anh Lê Đức Duy quê tại Hà Tĩnh đã được chúng tôi bắt tay vào những bước đầu tiên trong quá trình xây dựng. Với dự kiến tổng mức đầu tư lên đến 2,2 tỷ, các kiến trúc sư tại KataHome đã tạo ra một bản thiết kế biệt thự vô cùng hoành tráng, hiện đại. Với bản thiết kế này, chúng tôi đã nhận được cái gật đầu ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy bản thiết kế của chủ đầu tư.
Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn giới thiệu ngay tới tất cả các quý khách, quý độc giả của KataHome mẫu thiết kế biệt thự mái Thái 3 tầng này để quý vị có thêm những mẫu nhà đẹp để tham khảo cũng như gợi ý cho các bạn ý tưởng thiết kế nhà sao cho đẹp và phù hợp với công năng sử dụng của gia đình nhà bạn.

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự mái Thái 3 tầng – Mã số: BT 36121

mẫu thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng BT 36121
Với mẫu thiết kế biệt thự mái Thái 3 tầng với kiểu kiến trúc mái Thái do anh Lê Đức Duy làm chủ đầu tư được xây dựng trên diện tích 130m2 (10m x 13m) trên tổng diện tích đất là 270m2 (13m x 18m). Mẫu thiết kế biệt thự mái Thái 3 tầng này được xây dựng với 3 tầng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình anh. Do anh Duy là một người yêu thiên nhiên, cây cảnh mà kiến trúc sư tại KataHome tận dụng một vài diện tích đất còn lại để tạo ra một khu vườn nho nhỏ để anh có thể trồng những loại cây ưa thích.

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự mái Thái 3 tầng tại Hà Tĩnh – Mã số: BT 36121

 Chủ đầu tư: Ông Lê Đức Duy Địa điểm: Hà Tĩnh
 Loại hình: Thiết kế biệt thự mái thái Số Tầng: 3 tầng
 Diện tích xây dựng: 130m2 (10m x 13m) Diện tích khu đất: 270m2 (15x18m)
 Công năng:
  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; Phòng bếp + ăn; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 02 Phòng ngủ con.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; Sân phơi, Ban công; 01 Phòng ngủ.
 Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
 Tổng mức đầu tư: 2,2 tỷ đồng
 Năm thực hiện: Tháng 09/2017

2. Các phối cảnh chính của mẫu thiết kế mái thái 3 tầng tại Hà Tĩnh – Mã số: BT 36121

Biệt thự mái thái 3 tầng bt 36121
Hình ảnh: Kiến trúc mái thái sang trọng của mẫu biệt thự 3 tầng
Mẫu thiết kế biệt thự mái Thái 3 tầng sử dụng tone màu trắng sáng làm tone mày chủ đạo cùng sự kết hợp tinh tế của gạch thẻ nâu gỗ giúp cho mọi người khi nhìn vào ngôi nhà thấy được sự ấm áp nhưng vô cùng độc đáo, hiện đại, trẻ trung, mới lạ khi kết hợp cùng hệ thống trụ cột. Với sự kết hợp này giúp cho bức tranh tổng thể của mẫu thiết kế biệt thự mái Thái 3 tầng theo kiểu kiến trúc mái Thái này được hoàn thiện một cách hoàn hảo nhất.
biệt thự mái thái đẹp BT 36121
Hình ảnh: View nhìn đẹp của mẫu biệt thự 3 tầng đẹp BT 36121
Để tạo ra mẫu thiết kế biệt thự mái Thái 3 tầng đẹp, các kiến trúc sư tại KataHome đã tính toán một cách vô cùng tỉ mỉ để tạo nên những nét độc đáo cho căn giảm giảm đi những chi tiết khô cứng trong các hình khối. Chỉ riêng với chi tiết nan bê tông ở tầng 3 giúp tạo nên nét chấm phá cho gia chủ khi có thể sử dụng khu vực đó để làm nơi thư giãn vô cùng lý tưởng: đọc sách, uống trà hay cafe vào mỗi buổi sáng kết hợp là ngắm cảnh,…
Biệt thự mái thái 3 tầng bt 36121
Hình ảnh: Phối cảnh tổng thể của mẫu thiết kế biệt thự mái Thái 3 tầng từ trên cao BT 36121
Ngoài một vài điểm nhấn của mẫu thiết kế biệt thự mái Thái 3 tầng trên không thể kể đến những điểm nhấn khác: hệ thống ban công, hệ thống cửa sổ, cửa ra vào được làm bằng kính cũng như hệ thống sân vườn nữa phải không ạ?
Với diện tích khu đất vô cùng rộng rãi, thoáng đãng thì không thể thiếu được hệ thống ban công để giúp cho các thành viên trong gia đình gia chủ đứng ngắm cảnh quan xung quanh. Ngoài ra, đây cũng là nơi giúp bạn có thể thư giãn sau những khoảng thời gian vùi đầu trong việc học tập cũng như làm việc.
Hệ thống cửa sổ, cửa ra vào của mẫu thiết kế biệt thự mái Thái 3 tầng được thiết kế bằng gỗ kết hợp với kính để có thể hấp thu được một lượng lớn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào trong nhà. Ngoài ra, khi mở tất cả hệ thống cửa sổ, cửa ra vào cũng đón một lượng lớn gió tự nhiên vào trong nhà giúp cho không khí mùa hè trở nên mát mẻ hơn. Từ đó giúp cho gia chủ có thể tiết kiệm được một khoản lớn chi phí từ tiền điện hàng tháng.
Hệ thống sân vườn được thiết kế rộng rãi ở trước đại sảnh, bên hông nhà giúp cho ngôi nhà trở nên xanh mát hơn. Để tăng cường niềm vui chăm sóc cây cảnh hàng ngày, các kiến trúc sư còn sử dụng các loại dây leo, cây cảnh trong chậu đặt xung quanh hệ thống ban công, lan can ban công cũng được tận dụng để gia tăng thêm không gian xanh cho ngôi nhà.
Nếu bạn cũng có cùng chung sở thích như chủ đầu tư là anh Lê Đức Duy thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cũng như thiết kế biệt thự, thi công xây dựng trọn gói nhé!

Hồ sơ mẫu thiết kế biệt thự mái Thái 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.
Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Quảng Bình – Mã số: BT 21073

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng   đang là sự lựa chọn của số đông khách hàng trong thời điểm hiện tại. Các mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện nay thường mang phong cách hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần năng động khi các mẫu thiết kế do KataHome tạo ra đều theo xu hướng thiết kế biệt thự mới đang được ưa chuộng. MỤC LỤC   [ Ẩn ] 1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Quảng Bình – Mã số: BT 21073 Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Quảng Bình – Mã số: BT 21073 2. Phối cảnh chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Quảng Bình – Mã số: BT 21073 3. Công năng bố trí của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Quảng Bình – Mã số: BT 21073 Hồ sơ mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng bao gồm: BẠN ĐỌC QUAN TÂM Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng 1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Quảng Bình – Mã số: BT 21073 Hình ảnh: Mặt

Mẫu thiết kế biệt thự pháp 3 tầng đẹp tại Hưng Yên BT 31031

Mẫu thiết kế biệt thự pháp 3 tầng đẹp BT 31031 là công trình đầu tiên được kiến trúc KATA bàn giao trong quý IV năm 2017. Chủ nhân sở hữu căn biệt thự là một doanh nhân đang sinh sống tại Hưng Yên. Khi công trình được bàn giao, chủ đầu tư Nguyễn Đức Thanh cảm thấy rất ưng ý. Mẫu thiết kế biệt thự đáp ứng được các yêu cầu từ thẩm mỹ đến công năng sử dụng. Hình ảnh: Biệt thự pháp tân cổ điển 3 tầng với hình khối chắc chắc MỤC LỤC   [ Ẩn ] THÔNG TIN CHUNG THIẾT KẾ BIỆT THỰ PHÁP 3 TẦNG Thông tin chung về Mẫu thiết kế biệt thự pháp 3 tầng đẹp tại Hưng Yên BT 31031 Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp BT 31111 Lựa chọn công ty thiết kế biệt thự 3 tầng  Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng: CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG KATA THÔNG TIN CHUNG THIẾT KẾ BIỆT THỰ PHÁP 3 TẦNG Thông tin chung về Mẫu thiết kế biệt thự pháp 3 tầng đẹp tại Hưng Yên BT 31031       Chủ đầu tư:  Ông Nguyễn Đức Thanh      Địa đi